Chính sách bảo hành

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sở hữu và sử dụng sản phẩm đồ da Lano. Dưới đây là một số quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm:

I. Chính sách bảo hành :

  • Bảo hành (sửa chữa miễn phí): là quá trình làm mới, sửa chữa các lỗi do nhà sản xuất. Mọi sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.
  • Sửa chữa mất phí: là quá trình sửa chữa sản phẩm mà các lỗi do người sử dụng hoặc các sản phẩm đã quá thời gian 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Những sản phẩm được bảo hành:
    • Sản phẩm do Đồ da Lano phân phối và còn trong thời hạn bảo hành: trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm. Ngày mua sản phẩm được tính từ ngày ghi trên hoá đơn, phiếu BH hoặc tra cứu trên hệ thống dữ liệu của công ty.
    • Sản phẩm được sử dụng đúng cách theo hướng dẫn sử dụng của công ty. Chi tiết hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm
    • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa
    • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
    • Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong dù được sử dụng đúng cách.
    • Bề mặt da bị mủn, bị thủng dù không bị cọ xát vào những vật cứng, nhọn.
    • Lỗi do quá trình vận chuyển đến khách hàng (có biên bản giao nhận đi kèm).
  • Những sản phẩm không được bảo hành, được sửa chữa mất phí
    • Những sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
    • Những sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn sử dụng, những lỗi thường gặp:
      1. Lỗi da
        • Da bị trầy xước hoặc thủng do tiếp xúc với vật cứng, sắc nhọn như cọ vào tường, móc vào đinh.
        • Da bị gãy gập bề mặt do để vật nặng lên sản phẩm hoặc nhét sản phẩm vào cốp xe máy quá bé: thường những sản phẩm da thật sẽ đàn hồi và hồi phục lại chỉ bị nhăn không bị gãy đứt tại vết gấp như sản phẩm giả da. Bạn có thể nhét giấy hoặc dùng tay kéo những chỗ bị nhăn để quá trình hồi phục được nhanh hơn.
        • Da bị ố hoặc bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, hoá chất hoặc nước mưa: do không cẩn thận trong quá trình sử dụng.
      2. Lỗi lớp ép nhiệt, bong chỗ dán: thường xảy ra ở ví nam khi người sử dụng để trong túi quần và ngồi lên hoặc gãy gập khi ngồi. Hoặc những sản phẩm bị ẩm như thắt lưng đeo khi trời mưa…
      3. Lỗi phụ kiện: khách hàng kéo mạnh tay khi khoá bị kẹt, bị vật nặng đè lên.

II. Quy trình tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa sản phẩm:

Địa điểm tiếp nhận: Khi sản phẩm cần bảo hành hoặc sửa chữa quý khách có thể đem tới cửa hàng Đồ Da Lano theo địa chỉ trên website: https://tuixachda.net hoặc https://lano.vn

Quy trình giao nhận sản phẩm

  • Khi khách hàng mang sản phẩm lỗi đến cửa hàng, nhân viên tại cửa hàng có trách nhiệm lắng nghe và ghi chi tiết các lỗi của sản phẩm và ghi giấy biên nhận giao cho khách hàng. Nhân viên bán hàng không có thẩm quyền quyết định lỗi sản phẩm là do khách hàng hay do nhà sản xuất, cũng như không được đề xuất cho
    khách hàng giải pháp và thời gian sửa chữa sản phẩm.
  • Trong vòng 24 tiếng sản phẩm lỗi sẽ chuyển tới bộ phận liên quan của công ty để xác định các giải pháp sửa chữa sản phẩm cũng như chi phí ( nếu có ) và liên hệ với khách hàng tư vấn giải pháp tối ưu nhất.
  • Khi khách hàng lựa chọn phương án, sẽ tiến hành việc sửa chữa như đã thống nhất. Thông báo tới khách hàng tới nhận khi sản phẩm đã sửa chữa xong, hoặc có thể chuyển tận nơi (có tính phí vận chuyển do đơn vị vận chuyển thu).
  • Thời gian sửa chữa và bảo hành sản phẩm : Thực hiện việc sửa chữa sản phẩm ngay khi nhận được quyết định của khách hàng. Thời gian sửa sẽ từ 2 đến 7 ngày tùy lỗi sản phẩm.
  • Trong trường hợp phải đợi phụ kiện từ nước ngoài về thời gian có thể lên tới 30 ngày.

Trân trọng!

X