Chính sách bảo hành

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tường và sử dụng sản phẩm của chúng tôi

  1. Sản phẩm da thuộc do LANO phân phối được bảo hành bề mặt da trọn đời.
  2. Trong quá trình sử dụng nếu có hiện tượng bong tróc, nổ da, bề mặt da bị mủn, chúng tôi sẽ lập tức đổi mới sản phẩm cho khách hàng.
  3. Miễn phí làm mới sản phẩm trọn đời
  1. Bảo hành miễn phí toàn bộ khóa, chỉ, phụ kiện, làm mới sản phẩm trong 12 tháng kể từ ngày bán (Dữ liệu được tra cứu trên hệ thống của chúng tôi, khách hàng không có trong hệ thống vui lòng xem mục sửa chữa tính phí ).
  2. Nếu hết thời hạn bảo hành vui lòng xem mục hỗ trợ sửa chữa tính phí

Những trường hợp không được bảo hành, sửa chữa mất phí:

  1. Bề mặt da bị trầy xước hoặc thủng do tiếp xúc với vật cứng, sắc nhọn như cọ vào tường, móc vào đinh.
  2. Da bị gãy gập bề mặt do để vật nặng lên sản phẩm hoặc nhét sản phẩm vào cốp xe máy quá bé: thường những sản phẩm da thật sẽ đàn hồi và hồi phục lại chỉ bị nhăn không bị gãy đứt tại vết gấp như sản phẩm giả da. Bạn có thể nhét giấy hoặc dùng tay kéo những chỗ bị nhăn để quá trình hồi phục được nhanh hơn
  3. Da bị ố hoặc bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, hoá chất hoặc nước mưa: do không cẩn thận trong quá trình sử dụng.
  4. Lỗi lớp ép nhiệt, bong chỗ dán: thường xảy ra ở ví nam khi người sử dụng để trong túi quần và ngồi lên hoặc gãy gập khi ngồi. Hoặc những sản phẩm bị ẩm như thắt lưng đeo khi trời mưa…
  5. Lỗi phụ kiện: khách hàng kéo mạnh tay khi khoá bị kẹt, bị vật nặng đè lên.
  6. Sản phẩm không phải do Lano phân phối, khách hàng không có trong hệ thống bán hàng của chúng tôi.

Địa điểm tiếp nhận sản phẩm:

  1. Hà Nội: P109 H94 Ngõ 98 Thái Hà, Đống Đa
  2. TP.Hồ Chí Minh: 372/18 Điện Biên Phủ, P11, Q10
  3. Quý khách có thể sử dụng chỉ đường đến cửa hàng để tiện việc đi lại (tại đây)

Quy trình giao nhận sản phẩm

  1. Khi khách hàng mang sản phẩm lỗi đến cửa hàng, nhân viên tại cửa hàng có trách nhiệm lắng nghe và ghi chi tiết các lỗi của sản phẩm và ghi giấy biên nhận giao cho khách hàng. Nhân viên bán hàng không có thẩm quyền quyết định lỗi sản phẩm là do khách hàng hay do nhà sản xuất, cũng như không được đề xuất cho khách hàng giải pháp và thời gian sửa chữa sản phẩm.
  2. Trong vòng 24 tiếng sản phẩm lỗi sẽ chuyển tới bộ phận liên quan của công ty để xác định các giải pháp sửa chữa sản phẩm cũng như chi phí ( nếu có ) và liên hệ với khách hàng tư vấn giải pháp tối ưu nhất.
  3. Khi khách hàng lựa chọn phương án, sẽ tiến hành việc sửa chữa như đã thống nhất. Thông báo tới khách hàng tới nhận khi sản phẩm đã sửa chữa xong, hoặc có thể chuyển tận nơi (có tính phí vận chuyển do đơn vị vận chuyển thu).
  4. Thời gian sửa chữa và bảo hành sản phẩm : Thực hiện việc sửa chữa sản phẩm ngay khi nhận được quyết định của khách hàng. Thời gian sửa sẽ từ 2 đến 7 ngày tùy lỗi sản phẩm.
  5. Trong trường hợp phải đợi phụ kiện từ nước ngoài về thời gian có thể lên tới 30 ngày.
Đăng nhập / Đăng ký Close
Close
Cửa hàng
Danh mục
0 Giỏ hàng
Close

Giỏ hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng !

Mua sắm ngay